วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

โลชั่นบำรุงเส้นผม ไรซ์นาโนแฮร์ซีรั่ม อภัยภูเบศร



โลชั่นบำรุงเส้นผม ไรซ์นาโนแฮร์ซีรั่ม อภัยภูเบศร
(Rice.  Nano. Hair Serum)

ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม (ไม่ต้องล้างออก) บำรุงเส้นผม ทำให้รากผมแข็งแรง ชะลอการหลุดร่วง ด้วยส่วนประกอบของน้ำมันรำข้าวออร์แกนิค  และสารสกัดบัวบก ผลิตด้วยนาโนเทคโนโลยีที่ช่วยเพิ่มการดูดซึมและทำให้สมุนไพรออกฤทธิ์ได้ดียิ่งขึ้น
ส่วนประกอบ : น้ำมันรำข้าวออร์แกนิค และสารสกัดบัวบก และอื่น ๆ

สรรพคุณ : บำรุงเส้นผม ทำให้รากผมแข็งแรง ชะลอการหลุดร่วง

วิธีใช้ : ทาไรซ์นาโนแฮร์ซีรั่ม ครั้งละ 1-2 หยด บริเวณหนังศีรษะ วันละ 2 ครั้ง เช้า - เย็น



ร้านบ้านยาหอม Baan Yahom. สาขานครสวรรค์. ถนนสุชาดา. หลังห้างวิถีเทพสรรพสินค้า. และสาขาอุทัยธานี.  ถนนพหลโยธิน ทางแยกเข้าอุทัยธานี (ในร้านสปันส์) Tel 081-1725974
..,line:  narin1411


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น